Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99654
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Chu, Phương Quỳnh | - |
dc.contributor.author | Chu, Đức Trí | - |
dc.date.accessioned | 2024-04-23T08:45:54Z | - |
dc.date.available | 2024-04-23T08:45:54Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99654 | - |
dc.description.abstract | Giáo dục chất lượng dẫn đến tăng trưởng kinh tế lớn hơn, cải thiện kết quả y tế, thúc đẩy các giá trị dân chủ và phát triển một xã hội hòa bình và bền vững hơn. Tiếp cận bình đẳng với nền giáo dục có chất lượng là động lực cơ bản cho hành trình tự cường của một quốc gia, là công cụ cân bằng tuyệt vời và là nhân tố thúc đẩy chuyển dịch kinh tế xã hội đi lên. Khi trẻ em và thanh thiếu niên được đến trường, học tập và đạt được các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống và công việc, các em có thể xây dựng tương lai thịnh vượng và đầy hy vọng hơn cho bản thân, gia đình, cộng đồng và quốc gia. Đó cũng là tầm nhìn của UNICEF, UNESCO cũng như nhiều tổ chức khác là tạo ra hệ thống các chỉ số giáo dục mà cho phép tất cả trẻ em và thanh thiếu niên có được nền giáo dục và kỹ năng cần thiết để trở thành những thành viên hữu ích của xã hội. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 623 .- Tr.37-39 | - |
dc.subject | Bộ chỉ số phát triển giáo dục và đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Kinh nghiệm quốc tế | vi_VN |
dc.subject | Xây dựng | vi_VN |
dc.title | Kinh nghiệm quốc tế trong xây dựng các bộ chỉ số phát triển giáo dục và đào tạo | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.29 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.235.107 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.