Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99667
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Việt Dũng-
dc.date.accessioned2024-04-24T00:51:24Z-
dc.date.available2024-04-24T00:51:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99667-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích sự tác động của yếu tố độ nhạy văn hóa và một số nhân tố thuộc mô hình tính cách là tính hướng ngoại, sự sẵn sàng trải nghiệm, sự dỗ chịu đến ý định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy tất cả bốn yếu tố đều có tác động thuận chiều và có ý nghĩa đến ý định mua hàng trực tuyến với mức hệ số là 36%. Điều này làm cơ sở cho các doanh nghiệp có kinh doanh trực tuyến có thêm các căn cứ để có thể hiểu rõ, phân tích chính xác hơn thị trường mục tiêu của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 623 .- Tr.67-69-
dc.subjectĐộ nhạy văn hóavi_VN
dc.subjectMô hình tính cáchvi_VN
dc.subjectÝ định mua hàng trực tuyếnvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của độ nhạy văn hóa và mô hình tính cách đến ý định mua hàng trực tuyếnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.25 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.219.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.