Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99680
Nhan đề: Pháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng trực tiếp ở Ấn Độ
Tác giả: Ngô, Vĩnh Bạch Dương
Từ khoá: Người tiêu dùng
Bán hàng trực tiếp
Pháp luật bảo vệ
Ấn Độ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.19-21
Tóm tắt: Khuynh hướng lập pháp vì phúc lợi người tiêu dùng của Ấn Độ phần lớn đã được thể hiện trong Luật Bảo vệ người tiêu dùng 1986 của họ. Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và bán hàng đa cấp, năm 2019 quốc gia này đã ban hành Luật Bảo vệ người tiêu dùng mới thay thế luật cũ với những bổ sung quan trọng, đặc biệt là bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng đa cấp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99680
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.168.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.