Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99680
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Vĩnh Bạch Dương-
dc.date.accessioned2024-04-24T04:17:10Z-
dc.date.available2024-04-24T04:17:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99680-
dc.description.abstractKhuynh hướng lập pháp vì phúc lợi người tiêu dùng của Ấn Độ phần lớn đã được thể hiện trong Luật Bảo vệ người tiêu dùng 1986 của họ. Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và bán hàng đa cấp, năm 2019 quốc gia này đã ban hành Luật Bảo vệ người tiêu dùng mới thay thế luật cũ với những bổ sung quan trọng, đặc biệt là bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng đa cấp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.19-21-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectBán hàng trực tiếpvi_VN
dc.subjectPháp luật bảo vệvi_VN
dc.subjectẤn Độvi_VN
dc.titlePháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng trực tiếp ở Ấn Độvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.172.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.