Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99683
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Anh Trọng-
dc.date.accessioned2024-04-24T06:36:03Z-
dc.date.available2024-04-24T06:36:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99683-
dc.description.abstractThời gian qua, chuỗi cung ứng toàn cầu liên tục gặp thách thức. Trước dịch là những căng thẳng thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc khiến dòng hàng hóa bị đình trệ. Dịch Covid-19 diễn ra làm cho chuỗi cung ứng đứt gẫy do đóng cửa biên giới. Đại dịch đi qua, căng thẳng Nga - Ukraine tiếp tục đưa chi phí vận chuyển tăng vọt. Chưa kế Trung Quốc thực hiện chính sách Zero Covid làm tăng thêm rủi ro trong việc cải thiện chuỗi cung ứng, tác động đến lạm phát và hoạch định chính sách. Chuỗi cung ứng toàn cầu đứt gẫy dẫn đến tình trạng thiếu chíp, chất bán dẫn, linh kiện công nghệ cao, ảnh hưởng tiêu cực đến các hãng sản xuất lắp ráp ô tô trong nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.16-18-
dc.subjectChuỗi cung ứng toàn cầuvi_VN
dc.subjectTác động tiêu cựcvi_VN
dc.subjectThị trường ô tôvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu tác động tiêu cực tới thị trường ô tô Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.37 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.