Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99684
Title: Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp viễn thông
Authors: Nguyễn, Quang Hưng
Keywords: Doanh nghiệp viễn thông
Quản trị quan hệ khách hàng
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.22-24
Abstract: Đến nay mức độ cạnh tranh trên thị trường viễn thông Việt Nam ngày càng khốc liệt hơn khi thị trường bước vào giai đoạn mới và trên thị trường xuất hiện thêm nhiều nhà cung cấp dịch vụ mới. Việc có khá nhiều nhà mạng cùng tham gia khai thác thị trường này khiến các doanh nghiệp viễn thông phải xây dựng được chiến lược kinh doanh khác biệt, chuyên biệt và hiệu quả. Chính sách quản trị quan hệ khách hàng trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu trong các chính sách kinh doanh hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99684
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.13.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.