Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99687
Nhan đề: Vị thế của Việt Nam khi tham gia vào chuỗi giá trị gạo toàn cầu
Tác giả: Nguyễn, Phương Chi
Từ khoá: Chuỗi giá trị gạo toàn cầu
Vị thế
Việt Nam
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.31-33
Tóm tắt: Việt Nam là đất nước có những lợi thế đặc biệt trong sản xuất lúa gạo. Gạo xuất khẩu của Việt Nam đã đến tới 150 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bên cạnh các thị trường truyền thống là Philippines, Indonesia, Malaysia, Cuba, Trung Quốc, các nước châu Phi, gạo Việt Nam đang hướng tới các thị trường tiềm năng ở châu Âu, châu Mỹ và châu Đại Dương. Giá trị gạo Việt nam trong chuỗi giá trị toàn cầu còn thấp. Các doanh nghiệp nước ngoài đang chiếm trên 50% giá trị trong chuỗi giá trị gạo toàn cầu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99687
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.92.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.