Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9968
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorLê, Mai Thanh Dung-
dc.date.accessioned2019-07-10T08:56:43Z-
dc.date.available2019-07-10T08:56:43Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1503738-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9968-
dc.description72 Trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng và mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của sinh viên đại học Cần Thơ đối với việc mua sách trực tuyến và đề xuất các giải pháp giúp doanh nghiệp tác động đến hành vi của sinh viên và làm cho họ mua hàng nhiều hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sách trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.