Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99690
Nhan đề: Thực trạng học trực tuyến của sinh viên tại Trường Đại học Vinh
Tác giả: Hoàng, Thị Thanh Huyền
Đậu, Phi Dũng
Nguyễn, Thị Hạnh Nguyên
Hoàng, Lê Thị Hương
Nguyễn, Thị Kim Ngọc
Từ khoá: Sinh viên
Học trực tuyến
Trường Đại học Vinh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.40-42
Tóm tắt: Ngày 19/02/2020, Trường Đại học Vinh đã ban hành công văn số 109/ĐHV-ĐT quyết định triển khai phương án dạy và học trực tuyến đổi với tất cả các bậc học, loại hình đào tạo nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch, thích ứng với tình hình của dịch Covid-19. Thực tế cho thấy, trong quá trình thích nghi và tiếp nhận sự thay đổi đột ngột của hình thức đào tạo, nhiều sinh viên của trường đã gặp không ít khó khăn về ứng dụng công nghệ thông tin, địa điểm học tập, phương pháp học tập...Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả học trực tuyến của sinh viên tại trường. Vì vậy, việc nghiên cứu thực trạng này để đưa ra một số khuyến nghị với Nhà trường nhằm nâng cao hiệu quả học trực tuyến của sinh viên tại trường trong thời gian tới là thực sự cần thiết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99690
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.166.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.