Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99690
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Thị Thanh Huyền | - |
dc.contributor.author | Đậu, Phi Dũng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hạnh Nguyên | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Lê Thị Hương | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kim Ngọc | - |
dc.date.accessioned | 2024-04-24T07:13:28Z | - |
dc.date.available | 2024-04-24T07:13:28Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99690 | - |
dc.description.abstract | Ngày 19/02/2020, Trường Đại học Vinh đã ban hành công văn số 109/ĐHV-ĐT quyết định triển khai phương án dạy và học trực tuyến đổi với tất cả các bậc học, loại hình đào tạo nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch, thích ứng với tình hình của dịch Covid-19. Thực tế cho thấy, trong quá trình thích nghi và tiếp nhận sự thay đổi đột ngột của hình thức đào tạo, nhiều sinh viên của trường đã gặp không ít khó khăn về ứng dụng công nghệ thông tin, địa điểm học tập, phương pháp học tập...Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả học trực tuyến của sinh viên tại trường. Vì vậy, việc nghiên cứu thực trạng này để đưa ra một số khuyến nghị với Nhà trường nhằm nâng cao hiệu quả học trực tuyến của sinh viên tại trường trong thời gian tới là thực sự cần thiết. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.40-42 | - |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Học trực tuyến | vi_VN |
dc.subject | Trường Đại học Vinh | vi_VN |
dc.title | Thực trạng học trực tuyến của sinh viên tại Trường Đại học Vinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.28 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.23.92.50 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.