Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99693
Nhan đề: Quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Nghệ An
Tác giả: Trần, Thị Lưu Tâm
Từ khoá: Khách hàng cá nhân
Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt
Nghệ An
Quản lý cho vay
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.49-51
Tóm tắt: Trong những năm qua, Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Nghệ An (LienVietPostBank Nghẹ An-LPB) đã đạt được những thành tựu nhất định, dư nợ tăng trưởng qua các năm, nợ xấu giảm. Tuy nhiên, trong công tác quản lý hoạt động tín dụng tại chi nhánh còn nhiều hạn chế, đặc biệt là làm sao vừa quản lý được hoạt động tín dụng nói chung và quản lý cho vay khách hàng cá nhân nói riêng, vừa tiếp tục tăng về quy mô tín dụng, vừa đảm bảo được chất lượng tín dụng đang là vấn đề được LienVietPostBank Nghệ An đặc biệt quan tâm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99693
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.66.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.