Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99693
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Lưu Tâm-
dc.date.accessioned2024-04-24T07:34:02Z-
dc.date.available2024-04-24T07:34:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99693-
dc.description.abstractTrong những năm qua, Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Nghệ An (LienVietPostBank Nghẹ An-LPB) đã đạt được những thành tựu nhất định, dư nợ tăng trưởng qua các năm, nợ xấu giảm. Tuy nhiên, trong công tác quản lý hoạt động tín dụng tại chi nhánh còn nhiều hạn chế, đặc biệt là làm sao vừa quản lý được hoạt động tín dụng nói chung và quản lý cho vay khách hàng cá nhân nói riêng, vừa tiếp tục tăng về quy mô tín dụng, vừa đảm bảo được chất lượng tín dụng đang là vấn đề được LienVietPostBank Nghệ An đặc biệt quan tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.49-51-
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việtvi_VN
dc.subjectNghệ Anvi_VN
dc.subjectQuản lý cho vayvi_VN
dc.titleQuản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Nghệ Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.97.97


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.