Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99694
Nhan đề: Nghiên cứu tiêu dùng từ tiếp cận nhân chủng học: Phương pháp hành trình
Tác giả: Đặng, Thị Thu Hà
Từ khoá: Nhân chủng học
Nghiên cứu tiêu dùng
Phương pháp hành trình
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.52-54
Tóm tắt: Phương pháp hành trình là phương pháp tiếp cận nhân chủng học và thu thập dữ liệu định tính được áp dụng trong nghiên cứu marketing. Một quyết định của người tiêu dùng được phân tích như một quá trình theo thời gian. Quá trình này tập trung nghiên cứu thói quen của người tiêu dùng, phụ thuộc vào 7 giai đoạn (2001, D. Desjeux), theo đó tác giả quan sát cuộc sống hàng ngày của một hộ gia đình tại Hà Nội - Việt Nam. Phương pháp này được áp dụng để hiểu rồ hơn hành vi và sự thay đổi của người tiêu dùng. Đây là một phương pháp luận xác nhận rằng tiêu dùng là hiện tượng vốn có trong tất cả các xã hội, không có tiêu dùng - không có trao đổi, thì không có những liên kết xã hội; và là một sự phân tích của các mối quan hệ xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99694
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.88.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.