Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99694
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2024-04-24T07:37:55Z-
dc.date.available2024-04-24T07:37:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99694-
dc.description.abstractPhương pháp hành trình là phương pháp tiếp cận nhân chủng học và thu thập dữ liệu định tính được áp dụng trong nghiên cứu marketing. Một quyết định của người tiêu dùng được phân tích như một quá trình theo thời gian. Quá trình này tập trung nghiên cứu thói quen của người tiêu dùng, phụ thuộc vào 7 giai đoạn (2001, D. Desjeux), theo đó tác giả quan sát cuộc sống hàng ngày của một hộ gia đình tại Hà Nội - Việt Nam. Phương pháp này được áp dụng để hiểu rồ hơn hành vi và sự thay đổi của người tiêu dùng. Đây là một phương pháp luận xác nhận rằng tiêu dùng là hiện tượng vốn có trong tất cả các xã hội, không có tiêu dùng - không có trao đổi, thì không có những liên kết xã hội; và là một sự phân tích của các mối quan hệ xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.52-54-
dc.subjectNhân chủng họcvi_VN
dc.subjectNghiên cứu tiêu dùngvi_VN
dc.subjectPhương pháp hành trìnhvi_VN
dc.titleNghiên cứu tiêu dùng từ tiếp cận nhân chủng học: Phương pháp hành trìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.168.126


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.