Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99701
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Hảo-
dc.date.accessioned2024-04-24T08:05:32Z-
dc.date.available2024-04-24T08:05:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99701-
dc.description.abstractThương hiệu số (THS) là một loại tài sản vô hình, mang lại những giá trị và lợi thế cạnh tranh to lớn cho doanh nghiệp số. Giờ đây để một doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công và bền vững trong một môi trường công nghệ cải tiến thay đổi liên tục, tính tương tác cao và đa chiều thì vấn đề xây dựng THS của doanh nghiệp gần như là con đường tất yếu. Việc nghiên cứu về cách thức xây dựng và phát triển THS của doanh nghiệp trong thời điểm hiện tại có ý nghĩa và tầm quan trọng nhất định, cung cấp cơ sở giúp cho doanh nghiệp có thể đạt được thành tựu trên con đường xây dựng và định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 624 .- Tr.70-72-
dc.subjectThương hiệu số Propzyvi_VN
dc.subjectCách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.titlePhát triển thương hiệu số Propzy trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.56.198


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.