Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99703
Nhan đề: Nghiên cứu một số mô hình lý thuyết về việc ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn, Phương Chi
Từ khoá: Thương mại điện tử
Mô hình lý thuyết
Doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 625 .- Tr.07-09
Tóm tắt: Thương mại điện tử đã trở thành hình thức không còn xa lạ mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày nay dùng để tạo lợi thế cạnh tranh trong môi trường toàn cầu. Các nền tảng thương mại điện tử cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ cơ hội để mở rộng thị trường quốc tế và tìm kiếm những cơ hội thị trường mới. Mặc dù thương mại điện tử đang được ứng dụng rộng rãi trong doanh nghiệp nhưng không phải doanh nghiệp vừa và nhỏ nào cũng thành công nhờ ứng dụng thương mại điện tử vào trong hoạt động kinh doanh. Mục đích của nghiên cứu này là để phân tích và đánh giá các mô hình lý thuyết áp dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99703
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.92.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.