Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99703
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Chi-
dc.date.accessioned2024-04-24T08:12:40Z-
dc.date.available2024-04-24T08:12:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99703-
dc.description.abstractThương mại điện tử đã trở thành hình thức không còn xa lạ mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ ngày nay dùng để tạo lợi thế cạnh tranh trong môi trường toàn cầu. Các nền tảng thương mại điện tử cho phép các doanh nghiệp vừa và nhỏ cơ hội để mở rộng thị trường quốc tế và tìm kiếm những cơ hội thị trường mới. Mặc dù thương mại điện tử đang được ứng dụng rộng rãi trong doanh nghiệp nhưng không phải doanh nghiệp vừa và nhỏ nào cũng thành công nhờ ứng dụng thương mại điện tử vào trong hoạt động kinh doanh. Mục đích của nghiên cứu này là để phân tích và đánh giá các mô hình lý thuyết áp dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 625 .- Tr.07-09-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectMô hình lý thuyếtvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.titleNghiên cứu một số mô hình lý thuyết về việc ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.134.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.