Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99737
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu sửa FarmMilk tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Vũ, Bá Thành
Từ khoá: Thương hiệu sửa FarmMilk
Yếu tố ảnh hưởng
Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 626+627 .- Tr.43-45
Tóm tắt: Thông qua việc phân tích định lượng từ số liệu khảo sát đối với 250 khách hàng là khách đã và đang sử dụng sản phẩm sữa Farmmilk tại Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết phân tích thấy có 5 yếu tố có ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu đó là: (1) Chính sách phân phối, (2) Chất lượng sản phẩm, (3) Chính sách giá bán, (4) Chính sách quảng cáo và (5) Hệ thống nhận diện thương hiệu. Thông qua nghiên cứu này sẽ giúp cho các nhà quản lý của thương hiệu sữa Farmmilk có những chính sách thích hợp để nhằm phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99737
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.