Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99737
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Bá Thành-
dc.date.accessioned2024-04-25T03:03:55Z-
dc.date.available2024-04-25T03:03:55Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99737-
dc.description.abstractThông qua việc phân tích định lượng từ số liệu khảo sát đối với 250 khách hàng là khách đã và đang sử dụng sản phẩm sữa Farmmilk tại Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết phân tích thấy có 5 yếu tố có ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu đó là: (1) Chính sách phân phối, (2) Chất lượng sản phẩm, (3) Chính sách giá bán, (4) Chính sách quảng cáo và (5) Hệ thống nhận diện thương hiệu. Thông qua nghiên cứu này sẽ giúp cho các nhà quản lý của thương hiệu sữa Farmmilk có những chính sách thích hợp để nhằm phát triển thương hiệu mạnh mẽ hơn trên thị trường đầy cạnh tranh hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 626+627 .- Tr.43-45-
dc.subjectThương hiệu sửa FarmMilkvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectHồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển thương hiệu sửa FarmMilk tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.