Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99746
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Thị Vân | - |
dc.date.accessioned | 2024-04-25T03:48:35Z | - |
dc.date.available | 2024-04-25T03:48:35Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99746 | - |
dc.description.abstract | Nhà nước có vai trò và trách nhiệm cung ứng kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ (KCHTGTĐB) cho đất nước. Thực hiện chủ trương xã hội hóa đầu tư, Việt Nam đã huy động được một nguồn lực đáng kế ngoài khu vực nhà nước để phát triển KCHTGTĐB. Tuy nhiên, gần đây đã bộc lộ nhiều những hạn chế tại các dự án có sự tham gia của nhà đầu tư tư nhân. Bài viết phân tích chính sách xã hội hóa; kết quả đạt được, hạn chế và những nguyên nhân thuộc về vai trò nhà nước trong việc thực hiện chính sách này; đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả vai trò điều tiết của nhà nước trong điều kiện xã hội hóa KCHTGTĐB ở Việt Nam. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 628+629 .- Tr.16-18 | - |
dc.subject | Nhà nước | vi_VN |
dc.subject | Xã hội hóa | vi_VN |
dc.subject | Hạ tầng giao thông đường bộ | vi_VN |
dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
dc.title | Vai trò của nhà nước trong điều kiện xã hội hóa kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ ở Việt Nam | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.181.194 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.