Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99749
Nhan đề: Nghiên cứu chiến lược marketing truyền thông xã hội của các doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tác giả: Đào, Lê Đức
Từ khoá: Chiến lược marketing truyền thông xã hội
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 628+629 .- Tr.25-27
Tóm tắt: Chiến lược marketing truyền thông xã hội là mô hình hoạt động tích hợp của một tổ chức, dựa trên đánh giá cẩn thận về động cơ của khách hàng đối với việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội có liên quan đến thương hiệu và thực hiện các sáng kiến tương tác có chủ ý, biến đổi kết nối (mạng) truyền thông xã hội và tương tác (ảnh hưởng) thành phương tiện chiến lược có giá trị để đạt được kết quả marketing mong muốn. Tổng quan lý thuyết cho thấy có 4 loại hình chiến lược marketing truyền thông xã hội bao gồm chiến lược thương mại xã hội, chiến lược nội dung xã hội, chiến lược giám sát xã hội, chiến lược quản trị quan hệ khách hàng xã hội. Bài viết đề xuất một số các giải pháp phù hợp cho các doanh nghiệp Việt Nam trong tương lai gần.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99749
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.253.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.