Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99752
Nhan đề: Nhân tố tác động đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp Logistics Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Thị Xuân Hòa
Lê, Ngọc Hiệp
Từ khoá: Doanh nghiệp Logistics
Hà Nội
Chuyển đổi số
Nhân tố khách hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 628+629 .- Tr.37-40
Tóm tắt: Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra một cách nhanh chóng và mạnh mẽ, đi kèm với đó là khái niệm chuyển đổi số ra đời. Chuyển đổi số (CĐS) đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây, việc ứng dụng công nghệ số vào tất cả các quy trình của doanh nghiệp và việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số đã trở thành một chiến lược phát triển và xây dựng lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực Logistics. Qua khảo sát 150 doanh nghiệp Logistics Hà Nội về nhân tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp gồm khách hàng, chiến lược, công nghệ, cơ chế vận hành, văn hóa doanh nghiệp và dữ liệu cho thấy nhân tố khách hàng và chiến lược có ảnh hưởng lớn nhất đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp Logistics. Vì vậy, doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược để có thể giúp chuyển đổi số thành công, hay nhân tố khách hàng và chiến lược có ảnh hưởng lớn nhất đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp Logistics.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99752
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.203.182


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.