Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99752
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Xuân Hòa-
dc.contributor.authorLê, Ngọc Hiệp-
dc.date.accessioned2024-04-25T06:40:03Z-
dc.date.available2024-04-25T06:40:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99752-
dc.description.abstractCuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra một cách nhanh chóng và mạnh mẽ, đi kèm với đó là khái niệm chuyển đổi số ra đời. Chuyển đổi số (CĐS) đang trở nên phổ biến trong thời gian gần đây, việc ứng dụng công nghệ số vào tất cả các quy trình của doanh nghiệp và việc ứng dụng công nghệ chuyển đổi số đã trở thành một chiến lược phát triển và xây dựng lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp trong lĩnh vực Logistics. Qua khảo sát 150 doanh nghiệp Logistics Hà Nội về nhân tố ảnh hưởng đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp gồm khách hàng, chiến lược, công nghệ, cơ chế vận hành, văn hóa doanh nghiệp và dữ liệu cho thấy nhân tố khách hàng và chiến lược có ảnh hưởng lớn nhất đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp Logistics. Vì vậy, doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược để có thể giúp chuyển đổi số thành công, hay nhân tố khách hàng và chiến lược có ảnh hưởng lớn nhất đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp Logistics.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 628+629 .- Tr.37-40-
dc.subjectDoanh nghiệp Logisticsvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectNhân tố khách hàngvi_VN
dc.titleNhân tố tác động đến chuyển đổi số ở doanh nghiệp Logistics Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.9.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.