Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99770
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Công Minh-
dc.date.accessioned2024-04-25T08:27:49Z-
dc.date.available2024-04-25T08:27:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99770-
dc.description.abstractHiệu quả kinh doanh là một yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của doanh nghiệp và luôn được các nhà quản lý đặt lên hàng đầu. Đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp không phải là từng chi tiêu riêng lẻ mà là sự kết hợp tổng hòa của một nhóm chỉ tiêu phân tích để làm rõ bức tranh toàn cảnh của doanh nghiệp. Bài viết đề xuất khái niệm và hệ thống chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp nhằm giúp các nhà quản lý có thể lựa chọn phương án kinh doanh, xác định mục tiêu chiến lược để nâng cao hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 628+629 .- Tr.92-94-
dc.subjectChỉ tiêu đánh giávi_VN
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNghiên cứu hệ thốngvi_VN
dc.titleNghiên cứu hệ thống chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.06 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.44.171


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.