Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99779
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Văn Hòa-
dc.date.accessioned2024-04-25T09:05:21Z-
dc.date.available2024-04-25T09:05:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99779-
dc.description.abstractVới phương châm “lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm; lấy sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp là thước đo đánh giá chất lượng phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước các cấp”, tỉnh Vĩnh Phúc luôn coi công tác cải cách hành chính là một trong những ưu tiên hàng đầu, là khâu đột phá trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Do vậy, công tác cải cách hành chính của tỉnh Vĩnh Phúc đã đạt được một số kết quả tích cực trên các lĩnh vực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 335 .- Tr.102-105-
dc.subjectCải cách hành chínhvi_VN
dc.subjectThủ tục hành chínhvi_VN
dc.subjectTỉnh Vĩnh Phúcvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleMột số kết quả nổi bật về cải cách hành chính ở tỉnh Vĩnh Phúcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.210.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.