Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99785
Nhan đề: Khai thác hiệu quả hiệu ứng FOMO trong hoạt động bán hàng của các doanh nghiệp
Tác giả: Nguyễn, Hoài Nam
Đặng, Thị Thanh Lam
Cao, Thị Thu Giang
Bùi, Phương Giang
Từ khoá: Hiệu ứng FOMO
Doanh nghiệp
Khai thác hiệu quả hiệu
Hoạt động bán hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 630 .- Tr.22-24
Tóm tắt: Cảm giác "sợ bỏ lỡ", hay còn gọi là FOMO (Fear of missing out), là một loại cảm giác tồn tại trong mỗi cá nhân. Hiệu ứng này ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi của con người nói chung và của khách hàng nói riêng. Cụ thể, FOMO có thể ảnh hưởng đến thái độ, ý định và hành vi của khách hàng. Bài báo này góp phần làm rõ khái niệm FOMO, đồng thời phân tích các thông điệp quảng cáo mà các nhà bán hàng thường sử dụng để tạo ra hiệu ứng FOMO. Bên cạnh đó bài báo chỉ ra tác động của FOMO đến hành vi người tiêu dùng. Trên cơ sở đó bài báo đề xuất các khuyến nghị đối với doanh nghiệp trong việc sử dụng FOMO nhằm làm tăng hiệu quả bán hàng và xây dựng thương hiệu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99785
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.158.110


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.