Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99785
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Nam-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thanh Lam-
dc.contributor.authorCao, Thị Thu Giang-
dc.contributor.authorBùi, Phương Giang-
dc.date.accessioned2024-04-26T02:06:58Z-
dc.date.available2024-04-26T02:06:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99785-
dc.description.abstractCảm giác "sợ bỏ lỡ", hay còn gọi là FOMO (Fear of missing out), là một loại cảm giác tồn tại trong mỗi cá nhân. Hiệu ứng này ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi của con người nói chung và của khách hàng nói riêng. Cụ thể, FOMO có thể ảnh hưởng đến thái độ, ý định và hành vi của khách hàng. Bài báo này góp phần làm rõ khái niệm FOMO, đồng thời phân tích các thông điệp quảng cáo mà các nhà bán hàng thường sử dụng để tạo ra hiệu ứng FOMO. Bên cạnh đó bài báo chỉ ra tác động của FOMO đến hành vi người tiêu dùng. Trên cơ sở đó bài báo đề xuất các khuyến nghị đối với doanh nghiệp trong việc sử dụng FOMO nhằm làm tăng hiệu quả bán hàng và xây dựng thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 630 .- Tr.22-24-
dc.subjectHiệu ứng FOMOvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectKhai thác hiệu quả hiệuvi_VN
dc.subjectHoạt động bán hàngvi_VN
dc.titleKhai thác hiệu quả hiệu ứng FOMO trong hoạt động bán hàng của các doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.104.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.