Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99788
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thảo-
dc.contributor.authorThái, Thị Kim Oanh-
dc.date.accessioned2024-04-26T02:23:42Z-
dc.date.available2024-04-26T02:23:42Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99788-
dc.description.abstractQuản lý cho vay khách hàng cá nhân (KHCN) là nội dung quan trọng và cấp thiết không chỉ trong nội bộ bản thân ngân hàng cung cấp dịch vụ mà còn ảnh hưởng đến cả nền kinh tế quốc dân vì khi hoạt động quản lý không hiệu quả dẫn đến nhu cầu vốn cá nhân bị ảnh hưởng, từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển ổn định của toàn nền kinh tế. Cũng như nhiều chi nhánh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn khác, công tác quản lý cho vay đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Nam Nghệ An (Agribank Nam Nghệ An) còn gặp nhiều hạn chế. Vì vậy bài viết nghiên cứu thực trạng quản lý cho vay đối với khách hàng cá nhân của Agribank - Chi nhánh Nam Nghệ An thời gian qua và đề xuất giải pháp cho công tác này trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 630 .- Tr.31-33-
dc.subjectKhách hàng cá nhậnvi_VN
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thônvi_VN
dc.subjectQuản lý cho vayvi_VN
dc.subjectChi nhánh Nam Nghệ Anvi_VN
dc.titleQuản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Nam Nghệ An: Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.6.122


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.