Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99789
Title: Ứng dụng mô hình Servqual trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách với trải nghiệm ẩm thực
Authors: Lê, Trang Nhung
Nguyễn, Thị Hoa
Keywords: Ứng dụng mô hình Servqual
Du khách
Mức độ hài lòng
Nhân tố ảnh hưởng
Trải nghiệm ẩm thực
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 630 .- Tr.34-35
Abstract: Bài báo này nhằm mục đích kiểm tra các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách với trải nghiệm du lịch ẩm thực (food tour) tại thành phố Hải Phòng. Phân tích nhân tố EFA và phân tích hồi quy được sử dụng để khẳng định mối liên hệ này. Dữ liệu được phân tích từ phiếu trả lời của 180 khách hàng đã tham gia trải nghiệm thực tế. Đối với trải nghiệm ẩm thực food tour, sự tin cậy bảo đảm (đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, phục vụ đúng yêu cầu) là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Các yếu tố khác như: phương tiện hữu hình (cơ sở vật chất), khả năng đáp ứng (phục vụ nhanh chóng) và sự đồng cảm (quan tâm riêng từng khách hàng) cũng có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, nhưng mức độ ảnh hưởng ít hơn so với sự tin cậy bảo đảm.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99789
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.226.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.