Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99789
Nhan đề: Ứng dụng mô hình Servqual trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách với trải nghiệm ẩm thực
Tác giả: Lê, Trang Nhung
Nguyễn, Thị Hoa
Từ khoá: Ứng dụng mô hình Servqual
Du khách
Mức độ hài lòng
Nhân tố ảnh hưởng
Trải nghiệm ẩm thực
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 630 .- Tr.34-35
Tóm tắt: Bài báo này nhằm mục đích kiểm tra các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách với trải nghiệm du lịch ẩm thực (food tour) tại thành phố Hải Phòng. Phân tích nhân tố EFA và phân tích hồi quy được sử dụng để khẳng định mối liên hệ này. Dữ liệu được phân tích từ phiếu trả lời của 180 khách hàng đã tham gia trải nghiệm thực tế. Đối với trải nghiệm ẩm thực food tour, sự tin cậy bảo đảm (đồ ăn ngon, giá cả hợp lý, phục vụ đúng yêu cầu) là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Các yếu tố khác như: phương tiện hữu hình (cơ sở vật chất), khả năng đáp ứng (phục vụ nhanh chóng) và sự đồng cảm (quan tâm riêng từng khách hàng) cũng có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, nhưng mức độ ảnh hưởng ít hơn so với sự tin cậy bảo đảm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99789
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.35.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.