Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99807
Title: Sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam qua nền tảng thương mại điện tử
Authors: Đào, Thị Mẫu Đơn
Tạ, Vũ Lực
Keywords: Ngành thời trang
Thương mại điện tử
Việt Nam
Phát triển
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 631 .- Tr.19-21
Abstract: Thị trường thương mại điện tử (TMDT) đang ngày càng rộng mở với nhiều mô hình, chủ thể tham gia, các chuỗi cung ứng cũng đang dần thay đổi theo hướng hiện đại hơn khi có sự hỗ trợ từ số hóa và công nghệ thông tin. Thương mại điện tử đang trở nên sôi động hơn và làm thay đổi thói quen mua hàng của người tiêu dùng sang mua hàng qua TMĐT. Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thời trang và may mặc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, do đó doanh số không ngừng tăng lên, hứa hẹn phát triển đầy tiềm năng trong những năm tiếp theo.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99807
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.75.217


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.