Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99807
Nhan đề: Sự phát triển của ngành thời trang Việt Nam qua nền tảng thương mại điện tử
Tác giả: Đào, Thị Mẫu Đơn
Tạ, Vũ Lực
Từ khoá: Ngành thời trang
Thương mại điện tử
Việt Nam
Phát triển
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 631 .- Tr.19-21
Tóm tắt: Thị trường thương mại điện tử (TMDT) đang ngày càng rộng mở với nhiều mô hình, chủ thể tham gia, các chuỗi cung ứng cũng đang dần thay đổi theo hướng hiện đại hơn khi có sự hỗ trợ từ số hóa và công nghệ thông tin. Thương mại điện tử đang trở nên sôi động hơn và làm thay đổi thói quen mua hàng của người tiêu dùng sang mua hàng qua TMĐT. Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thời trang và may mặc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, do đó doanh số không ngừng tăng lên, hứa hẹn phát triển đầy tiềm năng trong những năm tiếp theo.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99807
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.104.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.