Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99807
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Mẫu Đơn-
dc.contributor.authorTạ, Vũ Lực-
dc.date.accessioned2024-04-26T04:05:04Z-
dc.date.available2024-04-26T04:05:04Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99807-
dc.description.abstractThị trường thương mại điện tử (TMDT) đang ngày càng rộng mở với nhiều mô hình, chủ thể tham gia, các chuỗi cung ứng cũng đang dần thay đổi theo hướng hiện đại hơn khi có sự hỗ trợ từ số hóa và công nghệ thông tin. Thương mại điện tử đang trở nên sôi động hơn và làm thay đổi thói quen mua hàng của người tiêu dùng sang mua hàng qua TMĐT. Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thời trang và may mặc được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, do đó doanh số không ngừng tăng lên, hứa hẹn phát triển đầy tiềm năng trong những năm tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 631 .- Tr.19-21-
dc.subjectNgành thời trangvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.titleSự phát triển của ngành thời trang Việt Nam qua nền tảng thương mại điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.187.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.