Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Văn Luông-
dc.date.accessioned2024-04-26T04:15:24Z-
dc.date.available2024-04-26T04:15:24Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99809-
dc.description.abstractDưới góc nhìn của các nhà quản lý, văn hóa tổ chức đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý bởi hiệu quả tích cực mà nó mang lại. Văn hóa tổ chức mạnh mẽ không chỉ là chất keo gắn kết toàn bộ thành viên trong tổ chức, vốn đến từ các nền tảng khác nhau với thói quen, mà còn thể hiện đặc trưng văn hóa riêng của tổ chức đó. Hoạt động văn hóa tổ chức của hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam rất đa dạng, có chiều sâu, bao gồm văn hóa làm gương của Ban lãnh đạo, tăng sự kết nối hỗ trợ hiệu quả giữa các bộ phận, nổi bật đặc trưng tiêu biểu cho ngân hàng, tạo nên những lợi ích tích cực trong các tổ chức tài chính.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 631 .- Tr.25-27-
dc.subjectVăn hóa tổ chứcvi_VN
dc.subjectBình Dươngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.subjectNgân hàng trách nhiệm hữu hạn một thành viên Woori Việt Namvi_VN
dc.titleNghiên cứu văn hóa tổ chức tại ngân hàng trách nhiệm hữu hạn một thành viên Woori Việt Nam - chi nhánh Bình Dươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.247.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.