Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99811
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng thương mại điện tử của người tiêu dùng tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định trong bối cảnh bình thường mới: Mô hình nghiên cứu và thang đo
Authors: Trần, Thị Thanh Nhàn
Trịnh, Thị Hiền Trang
Nguyẫn, Thị Mai Hoa
Nguyễn, Thị Huyền Trang
Đặng, Thị Thúy Loan
Nguyễn, Phúc Nhân
Keywords: Người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Nhân tố ảnh hưởng
Thang đo
Thành phố Quy Nhơn
Tỉnh Bình Định
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 631 .- Tr.31-33
Abstract: Dựa trên mô hình mở rộng của lý thuyết thống nhất chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT2), lý thuyết nhận thức rủi ro (TPR) và tổng quan các nghiên cứu trong và ngoài nước liên quan đến hành vi sử dụng thương mại điện tử. Bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 9 yếu tố bao gồm: kỳ vọng kết quả, kỳ vọng nỗ lực, ảnh hưởng xã hội, điều kiện thuận lợi, động lực thụ hưởng, giá trị giá cả, thói quen, nhận thức rủi ro và ý định sử dụng để phân tích hành vi sử dụng thương mại điện tử của người tiêu dùng. Đồng thời bài viết cũng đề xuất thang đo của các yếu tố này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99811
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.105.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.