Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99811
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng thương mại điện tử của người tiêu dùng tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định trong bối cảnh bình thường mới: Mô hình nghiên cứu và thang đo
Tác giả: Trần, Thị Thanh Nhàn
Trịnh, Thị Hiền Trang
Nguyẫn, Thị Mai Hoa
Nguyễn, Thị Huyền Trang
Đặng, Thị Thúy Loan
Nguyễn, Phúc Nhân
Từ khoá: Người tiêu dùng
Thương mại điện tử
Nhân tố ảnh hưởng
Thang đo
Thành phố Quy Nhơn
Tỉnh Bình Định
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 631 .- Tr.31-33
Tóm tắt: Dựa trên mô hình mở rộng của lý thuyết thống nhất chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT2), lý thuyết nhận thức rủi ro (TPR) và tổng quan các nghiên cứu trong và ngoài nước liên quan đến hành vi sử dụng thương mại điện tử. Bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 9 yếu tố bao gồm: kỳ vọng kết quả, kỳ vọng nỗ lực, ảnh hưởng xã hội, điều kiện thuận lợi, động lực thụ hưởng, giá trị giá cả, thói quen, nhận thức rủi ro và ý định sử dụng để phân tích hành vi sử dụng thương mại điện tử của người tiêu dùng. Đồng thời bài viết cũng đề xuất thang đo của các yếu tố này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99811
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.101.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.