Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99811
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Nhàn-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Hiền Trang-
dc.contributor.authorNguyẫn, Thị Mai Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền Trang-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thúy Loan-
dc.contributor.authorNguyễn, Phúc Nhân-
dc.date.accessioned2024-04-26T07:34:46Z-
dc.date.available2024-04-26T07:34:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99811-
dc.description.abstractDựa trên mô hình mở rộng của lý thuyết thống nhất chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT2), lý thuyết nhận thức rủi ro (TPR) và tổng quan các nghiên cứu trong và ngoài nước liên quan đến hành vi sử dụng thương mại điện tử. Bài viết đề xuất mô hình nghiên cứu gồm 9 yếu tố bao gồm: kỳ vọng kết quả, kỳ vọng nỗ lực, ảnh hưởng xã hội, điều kiện thuận lợi, động lực thụ hưởng, giá trị giá cả, thói quen, nhận thức rủi ro và ý định sử dụng để phân tích hành vi sử dụng thương mại điện tử của người tiêu dùng. Đồng thời bài viết cũng đề xuất thang đo của các yếu tố này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 631 .- Tr.31-33-
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectThang đovi_VN
dc.subjectThành phố Quy Nhơnvi_VN
dc.subjectTỉnh Bình Địnhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng thương mại điện tử của người tiêu dùng tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định trong bối cảnh bình thường mới: Mô hình nghiên cứu và thang đovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.