Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99813
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Châu Quyên-
dc.contributor.authorTrương, Thành Trung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tân-
dc.contributor.authorHuỳnh, Công Danh-
dc.date.accessioned2024-04-26T07:46:05Z-
dc.date.available2024-04-26T07:46:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99813-
dc.description.abstractBài viết phân tích mối quan hệ giữa đặc điểm đổi mới (IC) và đặc điểm người tiêu dùng (gồm cảm xúc tiêu cực (NH), năng lực bản thân (SE)) đến kháng cự đổi mới (IR) trong ngành bán lẻ thông qua xem xét vai trò trung gian của rào cản chức năng (FB) và rào cản tâm lý (PB). Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM thông qua công cụ AMOS cho thấy muốn giảm mức độ kháng cự đổi mới của người tiêu dùng (IR) thì trước hết phải quan tâm đến đặc điểm đổi mới (1C) để làm giảm rào cản tâm lý (PB) ở người tiêu dùng, cụ thể làm giảm mức độ phức tạp của đặc điểm đổi mới để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận hoạt động đổi mới. Từ khía cạnh thực tế, nghiên cứu này giúp các nhà quản lý của doanh nghiệp bán lẻ đưa ra các giải pháp về nghiên cứu và phát triển sản phẩm đổi mới phù hợp với người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 631 .- Tr.37-39-
dc.subjectNgành bán lẻ Việt Namvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectRào cản chức năngvi_VN
dc.subjectRào cản tâm lývi_VN
dc.titleTác động của đặc điểm đổi mới, đặc điểm người tiêu dùng đến kháng cự đổi mới trong ngành bán lẻ Việt Nam: Vai trò trung gian của rào cản chức năng và rào cản tâm lývi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.17.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.