Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99848
Title: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược chào hàng thị trường cho các siêu thị chuyên kinh doanh điện máy trên địa bàn Hà Nội
Authors: Đinh, Thủy Bích
Keywords: Chiến lược chào hàng thị trường
Siêu thị chuyên kinh doanh điện máy
Hà Nội
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 632 .- Tr.56-58
Abstract: Chào hàng thị trường (Market Offering) là một khái niệm đặc thù của kinh doanh, nhất là của thương mại. Trong marketing hiện đại, cấu trúc của một chào hàng gồm một tổ hợp các sản phẩm, giá, thông tin, trải nghiệm xác định. Chào hàng thương mại - Chào hàng thị trường được hiểu là một phối thức mặt hàng thương mại (sản phẩm + giá) và xúc tiến thương mại gắn với một kênh thương mại cho một thị trường mục tiêu xác định.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99848
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.26.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.