Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99848
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thủy Bích-
dc.date.accessioned2024-04-27T11:57:06Z-
dc.date.available2024-04-27T11:57:06Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99848-
dc.description.abstractChào hàng thị trường (Market Offering) là một khái niệm đặc thù của kinh doanh, nhất là của thương mại. Trong marketing hiện đại, cấu trúc của một chào hàng gồm một tổ hợp các sản phẩm, giá, thông tin, trải nghiệm xác định. Chào hàng thương mại - Chào hàng thị trường được hiểu là một phối thức mặt hàng thương mại (sản phẩm + giá) và xúc tiến thương mại gắn với một kênh thương mại cho một thị trường mục tiêu xác định.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 632 .- Tr.56-58-
dc.subjectChiến lược chào hàng thị trườngvi_VN
dc.subjectSiêu thị chuyên kinh doanh điện máyvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện chiến lược chào hàng thị trường cho các siêu thị chuyên kinh doanh điện máy trên địa bàn Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.255.239


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.