Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99859
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Kim Thêu-
dc.date.accessioned2024-04-27T12:43:35Z-
dc.date.available2024-04-27T12:43:35Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99859-
dc.description.abstractMột xu hướng nổi lên trong những năm gần đây là sự gia tăng nhanh chóng việc sử dụng mạng xã hội và Internet của cả người tiêu dùng và các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp thấy được sự cần thiết phải có sự hiện diện trong truyền thông trực tuyến và mạng xã hội do việc sử dụng rộng rãi và tầm quan trọng của cả hai phương tiện truyền thông này. Vì vậy, trong bài viết này tác giả tập sẽ trung làm rõ các vấn đề đã được nghiên cứu và đề xuất hướng nghiên cứu trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 633 .- Tr.13-15-
dc.subjectQuảng cáo xanhvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.titleQuảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.204.184


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.