Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99883
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm thương hiệu Canon của khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư LBM
Tác giả: Trần, Nguyễn Đài Trang
Lê, Ngô Ngọc Thu
Từ khoá: Thương hiệu Canon
Công ty Cổ phần Đầu tư LBM
Khách hàng
Ý định mua sắm trực tuyến
Nhân tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 634 .- Tr.25-27
Tóm tắt: Tác động của đại dịch Covid-19 đã tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cơ cấu doanh thu của công ty LBM. Từ thực tiễn này, tác giả nhận định cần phải tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm thương hiệu Canon của khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư LBM, nhằm đưa ra một số hàm ý quản trị cho Ban lãnh đạo LBM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố như mức độ uy tín, chất lượng thiết kế trang web, nhận thức sự hữu ích, nhận thức dễ sử dụng, chuẩn chủ quan và rủi ro cảm nhận đã tạo ra những tác động mạnh mẽ đến ý định mua hàng trực tuyến các sản phẩm Canon của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99883
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.192.246


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.