Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99883
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Đài Trang-
dc.contributor.authorLê, Ngô Ngọc Thu-
dc.date.accessioned2024-04-28T02:50:19Z-
dc.date.available2024-04-28T02:50:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99883-
dc.description.abstractTác động của đại dịch Covid-19 đã tạo ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cơ cấu doanh thu của công ty LBM. Từ thực tiễn này, tác giả nhận định cần phải tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm thương hiệu Canon của khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư LBM, nhằm đưa ra một số hàm ý quản trị cho Ban lãnh đạo LBM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các nhân tố như mức độ uy tín, chất lượng thiết kế trang web, nhận thức sự hữu ích, nhận thức dễ sử dụng, chuẩn chủ quan và rủi ro cảm nhận đã tạo ra những tác động mạnh mẽ đến ý định mua hàng trực tuyến các sản phẩm Canon của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 634 .- Tr.25-27-
dc.subjectThương hiệu Canonvi_VN
dc.subjectCông ty Cổ phần Đầu tư LBMvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectÝ định mua sắm trực tuyếnvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến các sản phẩm thương hiệu Canon của khách hàng tại Công ty Cổ phần Đầu tư LBMvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.13 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.45.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.