Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99891
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mai Anh-
dc.date.accessioned2024-04-28T03:21:37Z-
dc.date.available2024-04-28T03:21:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99891-
dc.description.abstractTrách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp nói chung và trách nhiệm xã hội của các trường đại học nói riêng ngày càng phát huy sức ảnh hưởng trong nền kinh tế xã hội toàn cầu. Nâng cao trách nhiệm xã hội của các trường đại học là một tất yếu trong tiến trình phát triển và hội nhập quốc tế. Bài viết khái quát các quan điểm chung về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội của các trường đại học trên thế giới cũng như thực trạng các trường đại học thực hiện trách nhiệm xã hội. Từ đó là cơ sở góp phần kiện toàn khuôn mẫu về trách nhiệm xã hội của các trường đại học tại Việt Nam cũng như nâng cao nhận thức và thực hiện trách nhiệm xã hội của các trường đại học trong nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 634 .- Tr.74-76-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.titleTrao đổi về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và trách nhiệm xã hội của các trường đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.