Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99894
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng trên địa bàn Hà Nội: Vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng Mobile Banking
Authors: Trần, Bích Diệp
Nguyễn, Hoài Linh
Nguyễn, Dương Thùy Linh
Nguyễn, Công Dược
Nguyễn, Thị Hải Linh
Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Keywords: Ứng dụng Mobile Banking
Đa dạng hóa dịch vụ
Yếu tố ảnh hưởng
Lòng trung thành
Khách hàng cá nhân
Hà Nội
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 634 .- Tr.80-82
Abstract: Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với các ngân hàng, xác định vai trò của đa dạng hóa dịch vụ và đo lường mức độ và chiều hướng tác động của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng, về mặt học thuật nghiên cứu đã chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân trên địa bàn Hà Nội, vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng Mobile Banking. Bên cạnh đó, với kết quả nghiên cứu thu được, có thể thấy đa dạng hóa ảnh hưởng đến sự hài lòng còn nhiều hơn chất lượng dịch vụ, việc này đòi hỏi các ngân hàng cần xem xét kỹ hơn về vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng Mobile Banking hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99894
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.83.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.