Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99894
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại các ngân hàng trên địa bàn Hà Nội: Vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng Mobile Banking
Tác giả: Trần, Bích Diệp
Nguyễn, Hoài Linh
Nguyễn, Dương Thùy Linh
Nguyễn, Công Dược
Nguyễn, Thị Hải Linh
Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Từ khoá: Ứng dụng Mobile Banking
Đa dạng hóa dịch vụ
Yếu tố ảnh hưởng
Lòng trung thành
Khách hàng cá nhân
Hà Nội
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 634 .- Tr.80-82
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân với các ngân hàng, xác định vai trò của đa dạng hóa dịch vụ và đo lường mức độ và chiều hướng tác động của các yếu tố đến lòng trung thành của khách hàng, về mặt học thuật nghiên cứu đã chỉ ra các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân trên địa bàn Hà Nội, vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng Mobile Banking. Bên cạnh đó, với kết quả nghiên cứu thu được, có thể thấy đa dạng hóa ảnh hưởng đến sự hài lòng còn nhiều hơn chất lượng dịch vụ, việc này đòi hỏi các ngân hàng cần xem xét kỹ hơn về vai trò của đa dạng hóa dịch vụ được kết nối trong ứng dụng Mobile Banking hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99894
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.239.65


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.