Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/998
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Tấn Tài
dc.contributor.authorTrần, Minh Tân
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Quyền
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Thảo
dc.contributor.authorHuỳnh, Xuân Hiệp
dc.date.accessioned2018-04-18T07:06:34Z-
dc.date.available2018-04-18T07:06:34Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.issn1859-2333
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/998-
dc.description.abstractBài viết này giới thiệu một tiếp cận mới về tư vấn học tập nhóm bậc đại học dựa trên khái niệm lớp tương đồng lớn nhất (maximal tolerance class) của hệ thống thông tin đa trị (set-valued information system) để xây dựng các nhóm sinh viên có tương đồng về kết quả học tập, kết quả rèn luyện. Từ đó, cố vấn học tập có thể tổ chức tư vấn và đề ra những giải pháp cho mỗi nhóm sinh viên tương đồng một cách hiệu quả, giúp các sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện yếu kém có hướng khắc phục tốt hơn. Đồng thời qua đó, cố vấn học tập cũng xác định được các nhóm sinh viên tương đồng về kết quả học tập và rèn luyện tốt, từ đó có thể xây dựng các nhóm học tập, nghiên cứu khoa học nhằm tạo cơ hội cho sinh viên không ngừng tiến bộ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Cần Thơ;Số chuyên đề Công nghệ Thông tin .- Tr.123-133
dc.subjectHệ thống thông tin đa trịvi_VN
dc.subjectLớp tương đồngvi_VN
dc.subjectChia sẻ thông tinvi_VN
dc.subjectKết quả học tậpvi_VN
dc.subjectKết quả rèn luyệnvi_VN
dc.titleTư vấn học tập nhóm bậc đại học trên cơ sở tiếp cận lớp tương đồng lớn nhất trong hệ thống thông tin đa trị =vi_VN
dc.title.alternativeAcademic advising undergraduate groups based on the approach of maximal tolerance class of set-valued information systemvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Năm 2017

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.72 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.143.22.23


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.