Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99908
Nhan đề: Tác động của Marketing nội dung số đến động lực trải nghiệm du lịch văn hóa của thế hệ gen Z
Tác giả: Vũ, Diệu Thúy
Từ khoá: Marketing nội dung số
Động lực trải nghiệm
Du lịch văn hoá
Thế hệ gen Z
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 635 .- Tr.34-36
Tóm tắt: Bài viết làm rõ lý thuyết về vai trò, hoạt động của loại hình Marketing nội dung số (Digital content marketing) và những tác động của nó đến tương tác nhận thức và cảm xúc. Kế thừa các kết quả của các nhà nghiên cứu đi trước, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu SOR về tác động của marketing nội dung số thông qua truyền thông xã hội đến tương tác người dùng, từ đó tác động đến động lực trải nghiệm du lịch văn hóa của thế hệ gen Z.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99908
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.87.151


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.