Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99908
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Diệu Thúy-
dc.date.accessioned2024-04-28T09:41:16Z-
dc.date.available2024-04-28T09:41:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99908-
dc.description.abstractBài viết làm rõ lý thuyết về vai trò, hoạt động của loại hình Marketing nội dung số (Digital content marketing) và những tác động của nó đến tương tác nhận thức và cảm xúc. Kế thừa các kết quả của các nhà nghiên cứu đi trước, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu SOR về tác động của marketing nội dung số thông qua truyền thông xã hội đến tương tác người dùng, từ đó tác động đến động lực trải nghiệm du lịch văn hóa của thế hệ gen Z.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 635 .- Tr.34-36-
dc.subjectMarketing nội dung sốvi_VN
dc.subjectĐộng lực trải nghiệmvi_VN
dc.subjectDu lịch văn hoávi_VN
dc.subjectThế hệ gen Zvi_VN
dc.titleTác động của Marketing nội dung số đến động lực trải nghiệm du lịch văn hóa của thế hệ gen Zvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.32 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.212.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.