Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99915
Nhan đề: Ảnh hưởng của các nhân tố thuộc tiền đề TPB tới ý định sử dụng sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến của khách hàng gen Z
Tác giả: Nguyễn, Thị Dục
Nguyễn, Thúy Huyền
Trịnh, Phương Ly
Trần, Văn Giáp
Từ khoá: Tiết kiệm trực tuyến
Ý định sử dụng sản phẩm
Tiền đề TPB
Khách hàng gen Z
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 635 .- Tr.54-56
Tóm tắt: Nghiên cứu này xem xét ảnh hưởng của mô hình TPB (lý thuyết hành vi có kế hoạch) tới ý định sử dụng sản phẩm (SP) gửi tiết kiệm trực tuyến (TKTT) của khách hàng (KH) gen Z. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ 245 KH gen Z tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy tác động tích cực của cả nhân tố thuộc tiền đề TPB bao gồm: Thái độ đối với hành vi sử dụng sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến, chuẩn mực chủ quan, nhận thức về kiểm soát hành vi sử dụng SP gửi TKTT tới ý định sử dụng sản phẩm gửi tiết kiệm trực tuyến của khách hàng gen Z. Trên cơ sở đó, đề xuất một số giải pháp cho các ngân hàng (NH) nâng cao khả năng huy động vốn từ KH gen Z.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99915
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.99 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.7.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.